Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Rùa Vàng - Bắc Giang Nguyễn ThịtLan  

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Rùa Vàng - Bắc Giang

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn ThịtLan

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn ThịtLan GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Rùa Vàng - Bắc Giang
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:89Tr.
Từ khóa:Khóa luận tốt nghiệp. Ngành Quản trị Khách Sạn
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA